Xưởng may áo phông giá " Sốc "

Chúng tôi nhận may áo phông, áo lớp, áo đôi, quần áo trẻ em, áo phông thời trang số lượng từ 50 cái/mẫu.


Giá cực sốc:  


+ Áo đôi:  120k/bộ
+ Áo lớp:  70k/ cái
+ Quần áo trẻ em:  50k/bộ
+ Áo phông thời trang :  50k cái


Tại sao khách hàng chọn tôi ?


Với phương châm làm viêc:  NHANH - ĐẸP - RẺ chúng tôi chắc chắn làm bạn hài lòng.
+  Nhận hàng sau 3 ngày làm việc
+  Chất lượng không đảm bảo không phải trả tiền
+  Nơi nào giá rẻ chúng tôi rẻ hơn


1682_P_1381444708511.jpg
Quy trình làm việc.


Bước 01: Gửi hình ảnh sảng phẩm cần may vào Email: xuongmaygiaconghn@gmail.com
Bước 02: Chúng tôi báo giá và thời gian thực hiện sau 01 phút.
Bước 03: Chúng tôi nhận hàng và giao hàng tận nơi.
Bước 04: Nhận hàng - Kiểm tra - Thanh toán.


Lưu ý: Với đơn hàng dưới 5.000 SP chúng tôi thực hiện trong 3 ngày