Xưởng in chuyên nghiệp

   -  Chúng tôi có 2 xưởng in tại Thuận Thành, Bắc Ninh, chuyên in áo, mũ, cờ.... giá rẻ chất lượng cao.

   -  Với kinh nghiệm 8 năm trong lĩnh vực in vải xuất khẩu chúng tôi khẳng định chất lượng thông qua bảo hành 1 năm bồi thường 100% SP nếu chất lượng in kém ( phai màu, bong, tróc )

Với phương châm làm việc : NHANH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ chúng tôi chắc chắn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Những sản phẩm chúng tôi đang in:

+  Áo đôi



+  Áo lớp



+  Áo đồng phục



+  Áo phông thời trang



+  Áo trẻ em



+  Mũ

+  Cờ


Quy trình làm việc.

Bước 01: Gửi hình ảnh cần in vào Email: xuongmaygiaconghn@gmail.com
Bước 02: Chúng tôi báo giá và thời gian thực hiện sau 01 phút.
Bước 03: Chúng tôi nhận hàng và giao hàng tận nơi.
Bước 04: Nhận hàng - Kiểm tra - Thanh toán.

Lưu ý: Với đơn hàng dưới 5.000 SP chúng tôi thực hiện trong 24h.